Mở hộp myFirst Camera Insta Wi: Máy ảnh dành cho các bé, chụp và in ảnh ngay chỉ trong vài giây

MyFirst Camera Insta Wi cung cấp một giải pháp đáng tin cậy và thuận tiện hơn bao giờ hết để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống của con bạn.

Với trọng lượng chỉ 232g, MyFirst Camera Insta Wi không chỉ tạo cảm giác thoải mái và cân đối khi cầm, mà còn đủ nhỏ để cho phép con của bạn nắm bắt và khám phá thế giới xung quanh một cách dễ dàng. 

Đặc trưng đáng chú ý là khả năng in ảnh tức thì của MyFirst Camera Insta Wi, sử dụng công nghệ in nhiệt an toàn cho trẻ em, cho phép bạn in ảnh ngay lập tức mà không cần lo lắng về mực in.

Thêm vào đó, bạn có thể tạo ra các sticker độc quyền và cá nhân hóa chúng theo sở thích của mình. Đồng bộ với ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể trang trí các sticker trước khi in, tạo ra những tác phẩm sáng tạo và độc đáo cho những khoảnh khắc đáng nhớ. Màn hình màu IPS 2.4ʺ của MyFirst Camera Insta Wi cung cấp trải nghiệm xem ảnh sống động và sắc nét.

myFirst Camera Insta Wi

Với cả camera trước và sau, MyFirst Camera Insta Wi cho phép bạn chụp selfie hoặc ghi lại những khoảnh khắc quan trọng. Ống kính 12 MP cung cấp độ phân giải cao, cho phép bạn ghi lại video với độ phân giải 1920 x 1080 / 30 fps hoặc 1280 x 720 / 30p.

myFirst Camera Insta Wi

Định dạng hình ảnh JPEG từ 6M đến 16M giúp tạo ra những bức ảnh đẹp và sắc nét. MyFirst Camera Insta Wi đi kèm với ứng dụng chụp ảnh, cung cấp các khung ảnh cho trẻ em lựa chọn, tạo ra những bức ảnh thú vị và đáng nhớ.

myFirst Camera Insta Wi

Ngoài ra, MyFirst Camera Insta Wi có thời gian sử dụng pin lên đến 3-4 giờ và thời gian sạc nhanh chỉ 2,5 giờ. Dung lượng pin 1500 mAh đảm bảo bạn có đủ thời gian sử dụng trước khi cần sạc lại.

Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB, MyFirst Camera Insta Wi cho phép bạn lưu trữ nhiều ảnh và video mà không gặp rào cản nào. Khi mua MyFirst Camera Insta Wi, bạn sẽ nhận được một bộ phụ kiện đầy đủ bao gồm dây đeo cổ, thẻ nhớ 1GB, đồ đọc thẻ, 5 cuộn giấy và sticker in nhiệt.

myFirst Camera Insta Wi

Kết nối với chúng tôi!