Chính sách bảo hành

Quick Access cam kết tuân thủ theo đúng chính sách bảo hành và thời gian bảo hành của các thương hiệu mà chúng tôi phân phối

Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào các thương hiệu mà chúng tôi phân phối.

  • Đối với thương hiệu DJI: 1 năm.
  • Đối với thương hiệu Peak Design: Bảo hành trọn đời.
  • Đối với thương hiệu Saramonic: 2 năm.
  • Đối với thương hiệu Nanoleaf: 2 năm.
  • Đối với thương hiệu My first: 1 năm.
  • Đối với thương hiệu GoPro: 1 năm.
  • Đối với thương hiệu Tile : 1 năm.

Phạm vi bảo hành: Chính sách bảo hành thường chỉ áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật. Các lỗi phát sinh do sử dụng không đúng cách hoặc do hỏng hóc do người dùng không chú ý đến hướng dẫn sử dụng thường không được bảo hành.

Điều kiện bảo hành:

  • Khách hàng phải cung cấp hóa đơn mua hàng/thẻ bảo hành cho chúng tôi và sản phẩm phải đảm bảo còn nguyên vẹn.
  • Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự can thiệp vào các bộ phận, tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
  • Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi.
  • Hóa đơn mua hàng hợp lệ từ nhà phân phối ủy quyền của chính hãng.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được kích hoạt sử dụng. Trong trường hợp không thể xác nhận thời gian kích hoạt đối với một số linh kiện thì thời gian kích hoạt bảo hành sẽ được tính là ngày thứ 5 kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Quyền lợi khách hàng: Khách hàng được sửa chữa miễn phí, đổi sản phẩm mới.

Quy trình bảo hành: Quý khách hàng liên hệ trực tiếp cho Quickaccess.vn, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách gửi sản phẩm bảo hành, thời gian tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành,….

 

Kết nối với chúng tôi!