GoPro: Trợ thủ đắc lực cho những bức ảnh dưới nước hoàn hảo

Bạn có thể nghĩ rằng việc sử dụng máy ảnh khi dưới nước là một việc phức tạp, nhưng GoPro đã đơn giản hóa việc đó theo cách vô cùng dễ dàng.

Cho dù bạn là một người quay video chuyên nghiệp dưới nước hay đơn giản chỉ muốn lưu lại những kỷ niệm vui vẻ trên bãi biển, hồ bơi... cùng gia đình. GoPro đều đáp ứng tốt nhu cầu của bạn

Thương hiệu này cung cấp các camera hành động có thể sử dụng dưới nước, chất lượng video cao cùng khả năng chống nước tuyệt vời ngay cả khi không dùng case bảo vệ. 

Lợi ích của việc sử dụng GoPro khi sử dụng dưới nước

Một trong những lợi ích chính khi sử dụng GoPro là tất cả các máy ảnh hành động của GoPro đều chống nước ngay khi mở hộp - không cần bất kỳ vỏ bảo vệ nào. Điều này giúp bạn có thêm thời gian để tập trung vào việc tận hưởng khoảnh khắc thay vì lo lắng về chiếc Camera.

Kích thước nhỏ gọn là một tính năng tuyệt vời khác khiến GoPro trở thành lựa chọn tốt nhất cho việc sử dụng dưới nước. Đây không phải là những chiếc máy ảnh cồng kềnh, nặng nề yêu cầu hai tay để sử dụng - GoPro được thiết kế để bạn dễ dàng và nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc quan trọng! 

Người bơi cũng có thể thưởng thức việc quay video rõ nét với độ phân giải 5.3K đến 60 fps và video 4K đến 120 fps.

MẸO: Ghi hình video ở 120 fps cho phép bạn xem lại video của mình với tốc độ chậm gấp 4 lần. Đây là cách yêu thích của tôi để biến một ngày bình thường trên biển hay hồ bơi thành một tác phẩm điện ảnh.

Với góc nhìn rộng hơn, bạn sẽ có thể ghi lại thời gian dưới nước từ mọi góc độ. Và nếu thời tiết trở nên khó khăn một chút, chức năng ổn định hình ảnh HyperSmooth của GoPro sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên ổn định và mượt mà hơn. 

Bạn thậm chí còn có thể sử dụng tính năng TimeWarp trên mặt nước! Có rất nhiều cách để sử dụng GoPro dưới nước tùy theo khả năng sáng tạo của bạn.

Chọn máy ảnh GoPro phù hợp để sử dụng dưới nước

Hãy nhớ rằng tất cả các máy ảnh hành động GoPro đều chống nước và có thể sử dụng dưới nước ! Nhưng mỗi sản phẩm GoPro đều cung cấp một trải nghiệm độc đáo có thể phù hợp với bạn dựa trên những gì bạn muốn ghi lại.

GoPro HERO11 Black Mini

HERO11 Black Mini (Máy Ảnh Hành Động Nhỏ) có thể là máy ảnh dưới nước tốt nhất cho tất cả các cuộc phiêu lưu của bạn!

Mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích quay video dưới với kích thước nhỏ nhắn và thiết kế nhẹ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể mang theo chiếc máy ảnh này đi đến bất kì nơi đâu mà gần như không cảm nhận được sự có mặt của nó. Cho đến khi đến thời điểm cần ghi lại những khoảnh khắc, Mini sẽ tỏa sáng!

GoPro HERO11 Black Mini chống nước đến 10m (có thể mở rộng đến 60m với Case bảo vệ dưới nước). Lớp vỏ ngoài cứng cáp giữ an toàn cho máy ảnh khỏi bất kỳ lực tác động mạnh mẽ nào từ nước. 

Người sử dụng cũng có thể tận dụng cảm biến hình ảnh 8:7 lớn hơn để tận hưởng góc nhìn rộng lớn, video 5.3K60 + 2.7K240 điện ảnh và ổn định hình ảnh HyperSmooth 5.0 với khóa ngang được tích hợp sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho những thước phim của bạn.

Mini cũng hoạt động với các loại phụ kiện khác nhau, như phụ kiện Gắn Camera Vào Miệng, Chesty (phụ kiện gắn Camera Lên Ngực) và Dây Đeo Camera Lên Tay + Cổ tay.

GoPro HERO11 Black

Với những tính năng hàng đầu, máy ảnh hành động HERO11 Black là người bạn tuyệt vời khi sử dụng dưới nước.

Dù ở trong hồ bơi hay dạo mát trên biển vào buổi sáng, HERO11 có khả năng ghi hình màu 10-bit với tùy chọn chụp ảnh độ phân giải cao 27 megapixel. Điều quan trọng là cần nhớ rằng HERO11 và Mini đều chia sẻ cùng một cảm biến hình ảnh đã được cải tiến, điều này có nghĩa là bạn có thể chuyển đổi video của mình từ tỷ lệ khung hình 8:7 thành rộng 16:9 hoặc truyền thống 4:3. HERO11 Black có màn hình LCD ở mặt trước và sau, giúp bạn dễ dàng ghi hình bản thân trong nước và xem lại những gì bạn đang quay.

HERO11 Black hoạt động với toàn bộ dòng sản phẩm phụ kiện máy ảnh hành động của GoPro, bao gồm The Handler (Tay cầm máy ảnh nổi) và Dây đeo máy ảnh lên đầu 2.0 - một cách vui nhộn để đeo GoPro và ghi hình từ góc nhìn người thứ nhất.

GoPro MAX

Để ghi lại góc nhìn độc đáo của bạn trong nước, GoPro MAX 360 cung cấp trải nghiệm video sáng tạo bằng cách sử dụng ba máy ảnh trong một.

MAX ghi hình với máy ảnh 360 đa dụng, ghi lại những cảnh quay hình cầu ấn tượng của bạn khi sử dụng dưới nước với độ phân giải 6K. Nhưng quan trọng hơn, bạn cũng nên biết rằng bạn có thể sử dụng MAX để quay video và chụp ảnh theo phong cách HERO - bạn không cần phải hy sinh bất cứ điều gì để có thêm các tính năng. 

Với MAX, bạn có thể bắt đầu vlog của mình trong nước, sau đó quay thêm cảnh quay điện ảnh để ghép lại thành một đoạn video tổng hợp về lịch trình tập luyện hoặc kỳ nghỉ hè của bạn. Nó chống nước đến 5m, và khả năng 360 của MAX cũng giúp bạn có thể chụp ảnh toàn cảnh rộng lớn cùng với time lapse 360.

MẸO: Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MAX để thiết lập cảnh quay dưới nước và lấy nội dung 360 độ tuyệt vời. Khi bạn muốn lặn sâu, hãy lấy máy ảnh HERO11 vì chúng ghi lại hình ảnh và video dưới nước với độ rõ nét gần như thực tế hơn. 

Các bạn có thể xem thêm các mẫu GoPro hay phụ kiện GoPro tại đây : GoPro - Nhà phân phối các thiết bị công nghệ hàng đầu (quickaccess.vn)

Hỏi & Đáp

Có thể sử dụng GoPro dưới nước không?

Có, bạn có thể sử dụng GoPro dưới nước. Máy ảnh hành động GoPro HERO11 Black & Mini chống nước đến 10m (lên đến 60m với vỏ lặn bổ sung). Máy Ảnh 360 GoPro MAX chống nước đến 5. Tất cả các sản phẩm đều phù hợp để sử dụng khi bơi lội và sử dụng dưới nước.

Máy ảnh GoPro nào tốt nhất cho việc sử dụng dưới nước?

Máy ảnh GoPro tốt nhất cho việc sử dụng dưới nước là HERO11 Black Mini (Máy Ảnh Hành Động Nhỏ) do kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng trong nước.

Cách cài đặt máy ảnh GoPro để quay video dưới nước?

Khi quay dưới nước, tốt nhất là để GoPro ở chế độ cài đặt tự động. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc điều chỉnh cho môi trường mà cài đặt thủ công có thể không thể đối phó ngay lập tức. Hãy xem xét việc sử dụng Bộ Lọc Ống Kính Máy Ảnh Dưới Nước DiveMaster PolarPro® để có màu sắc dưới nước rực rỡ trong nước xanh, nước xanh lá cây và nước nông.

Kết nối với chúng tôi!