Nanoleaf 4D chính thức được ra mắt: Đắm chìm trong trải nghiệm ánh sáng 4D độc đáo

Tại sự kiện Nanoleaf Live 2023, Nanoleaf đã tiết lộ kế hoạch phát triển trong tương lai cùng với việc ra mắt sản phẩm mới đầy thú vị - Bộ Camera Phản Chiếu Màn Hình Thông Minh Nanoleaf 4D

Đây là một camera độc đáo giúp cải thiện quá trình đồng bộ hóa ánh sáng với màn hình TV, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Nâng cao chất lượng giải trí tại nhà với Nanoleaf 4D

Nanoleaf 4D đã thay đổi hoàn toàn trải nghiệm giải trí tại nhà bằng cách ghi lại màu sắc trên màn hình TV và đồng bộ hóa chúng với đèn Nanoleaf. 

 

Điểm đặc biệt là sản phẩm này mang lại trải nghiệm 4D sống động, đem đến cho người dùng cảm giác như đang sống trong một thế giới thực sự. Với 4 chế độ phản chiếu có thể tùy chỉnh, từ ánh sáng nhẹ nhàng phù hợp với cảnh quay tĩnh lặng (1D) đến ánh sáng sống động cho phim hành động (4D), Nanoleaf 4D sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo chưa từng có.

Nanoleaf 4D

Sản phẩm này được trang bị công nghệ Sync+ độc quyền, cho phép đồng bộ hóa màn hình với tối đa 50 thiết bị chiếu sáng. Điều này nghĩa là trải nghiệm giải trí của bạn không chỉ giới hạn trong khung màn hình TV mà còn mở rộng ra ngoài và lên các thiết bị chiếu sáng khác như Nanoleaf Triangle, Nanoleaf Lines, Nanoleaf Hexagon. 

Nanoleaf 4D được thiết kế để phù hợp với TV lên đến 85 inch, tương thích với tất cả các nền tảng nhà thông minh lớn, IFTTT và Razer Chroma. Đặc biệt, sản phẩm sẽ nhận được cập nhật OTA để tương thích với Matter vào cuối năm nay.

Nanoleaf 4D

Tích hợp Overwolf trong Nanoleaf 4D

Sự hợp tác giữa Overwolf và Nanoleaf giúp camera 4D dễ dàng tương thích với nhiều trò chơi nổi tiếng như Apex Legends, Call of Duty và Dota. Với Nanoleaf 4D, người dùng có thể tạo ra trải nghiệm chơi game độc đáo nhất nhờ các hình ảnh động cài sẵn hoặc cài đặt nâng cao cho các màu tùy chỉnh.

Nanoleaf 4D hiện đang được phân phối chính hãng bởi Quick Access, quý khác có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây : Bộ camera phản chiếu màn hình thông minh Nanoleaf 4D - Quick Access - Nhà phân phối các thiết bị công nghệ hàng đầu

Nanoleaf 4D

Một số hình ảnh mở hộp của Nanoleaf 4D

Nanoleaf 4D

Nanoleaf 4DNanoleaf 4D

Nanoleaf 4D

Nanoleaf 4D

Kết nối với chúng tôi!